8 ดาราที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่วันนี้พวกเขากลับหายไปเฉยๆ

ผู้คนหลายหมื่นหลายแสนคนใฝ่ฝันที่จะมีชื่อเสียงเป็นดาราหรือนักร้องชื่อดัง แต่คนที่จะสามารถประสบความสำเร็จระดับโลกได้นั้นมีอยู่เพียงแค่หยิบมือเดียวเท่านั้น อีกทั้งความสำเร็จในวงการบันเทิงก็ไม่ได้ยั่งยืนเสมอไป หลายๆ คนโด่งดังเพียงไม่นานก็เงียบหายไป และนี่คือ 8 ดาราที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่วันนี้พวกเขากลับหายไปเฉยๆ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1

Neve Campbell

Neve Campbell (เนฟ แคมป์เบิล) นักแสดงชาวแคนาดา เริ่มต้นอาชีพการแสดงจากละครเวที เธอมีชื่อเสียงจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ในยุค 1990 เรื่อง Party of Five โดยแสดงเป็น จูเลีย ซาลิงเกอร์

#2

Vanilla Ice

Vanilla Ice (วานิลลา ไอซ์) ชื่อจริงของเขาคือ โรเบิร์ต แมททิว แวน วิงเคิล เป็นแร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน กับซิงเกิ้ล “ไอซ์ไอซ์เบบี้” ที่ถือเป็นซิงเกิ้ลเพลงฮิปฮอปเพลงแรกที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทบิลบอร์ดฮ็อต 100 ได้สำเร็จ

#3

PSY

PSY (ไซ) หรือชื่อจริงว่า พัก แจ-ซัง เป็นแร็ปเปอร์และนักร้องเคป็อปชาวเกาหลี ในปี 2012 ซิงเกิล Gangnam Style ได้สร้างปรากฏการณ์มีผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ Youtube และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั้งในสหรัฐอเมริกา และหลายๆ ประเทศทั่วโลก

#4

Robert Englund

Robert Englund นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของ Freddy Krueger ในภาพยนตร์ชุด Nightmare on Elm Street

#5

Rick Moranis

Rick Moranis (ริก มรานิส) หรือ Frederick Allan Moranis นักแสดง นักแสดงตลก นักแต่งเพลง นักเขียนบทภาพยนตร์ และโปรดิวเซอร์ชาวแคนาดา รับบทในซีรีส์คอมมิวดี้ตลกเรื่อง Second City Television และได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดหลายเรื่องเช่น Strange Brew, Ghostbusters และ Little Shop of Horrors

#6

Hayden Christensen

Hayden Christensen (เฮย์เดน คริสเตนเซน) นักแสดงชาวแคนาดา เริ่มผลงานด้านบันเทิงจากรายการโทรทัศน์ในแคนาดาตั้งแต่ยังเด็ก จากนั้นก็ได้มีผลงานกับรายการโทรทัศน์ในอเมริกาช่วงปลายยุค 90 และได้รับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Life as a House

ดังสุดๆ กับภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอรส์ โดยรับบทเป็น อนาคิน สกายวอล์กเกอร์

#7

Rupert Grint

Rupert Grint (รูเพิร์ต กรินต์) นักแสดงชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงจากบท รอน วีสลีย์ หนึ่งในตัวละครหลักจากภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ร่วมกับแดเนียล แรดคลิฟฟ์ และเอ็มมา วัตสัน แต่หลังจากนั้นเค้าก็หาผลงานที่ยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ได้อีกเลย และค่อยๆ หายหน้าไป แต่อย่างไรรอนก็จะยังอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ

#8

Shelley Duvall

Shelley Duvall (เชลลีย์ ดูวัล) นักแสดง นักประพันธ์ นักเขียน และนักร้องชาวอเมริกัน มีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น Brewster McCloud, McCabe & Mrs.Miller, Thieves Like Us, Nashville และ 3 Women

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน