14 เรื่องราวน่ารู้ของชายที่ชื่อแบรดพิตต์

มันยากที่จะเชื่อแต่หนึ่งในชายที่เซ็กซี่ที่สุดใน Hollywood อายุ 55 ปีแล้ว นับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกของเขาบนหน้าจอขนาดใหญ่เขาได้กลายเป็นไอดอลที่แท้จริงสำหรับผู้คนนับล้านและเป็นนักแสดงและผู้ผลิตที่ยอดเยี่ยม สำหรับวันนี้เราขอเสนอ 14 เรื่องราวน่ารู้ของชายที่ชื่อแบรดพิตต์ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 William Bradley Pitt เกิดที่เมือง Shawnee รัฐโอคลาโฮมาในปี 1963

#2 William ศึกษาวารสารศาสตร์และโฆษณาในมหาวิทยาลัย แต่เขาไม่ได้ทำงานในด้านนี้ เขาเลือกที่จะไปฮอลลีวูดและมีเงินพกติดกระเป๋าไปเพียง $ 325 ในตอนนี้เองที่เขาเลิกใช้ชื่อเต็มๆ และเปลี่ยนเป็น Brad Pitt

#3 ก่อนที่จะเป็นดาราดัง Brad Pitt ทำงานเป็นคนตักดินและคนขับรถ เพราะเขาต้องการเงินเพื่อจ่ายค่าเรียนการแสดงและค่าเช่อห้อง ในไม่ช้าเขาก็ได้รับบทในภาพยนตร์และซีรีย์ต่างๆ

#4 Brad Pitt เคยบอกว่า ฉันต้องเต้นด้วยการสวมชุดไก่หน้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อดึงดูดผู้คน เหตุการณ์ครั้งนี้เองที่ทำให้ผมเข้าใจหลักการโฆษณาหลังจาก 4 ปีในวิทยาลัย

#5 ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของแบรดพิตต์ The Dark Side of the Sun ได้เข้าฉายหลังจากถ่ายทำไป 10 ปีเพราะส่วนหนึ่งของภาพยนตร์หายไประหว่างการถ่ายทำ

#6 ในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขาแบรดมีส่วนร่วมในโครงการที่ค่อนข้างแปลกที่เรียกว่า Cool World ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีนักแสดงและตัวการ์ตูนผสมกัน น่าเสียดายที่ภาพยนตร์ล้มเหลวในบ็อกซ์ออฟฟิศ

#7 ในปี 1994 แบรดได้รับบทแวมไพร์ ในเรื่องนี้เขาเล่นร่วมกับทอมครูซ และอันโตนิโอแบนเดอราสที่โด่งดัง

#8 ในการแสดงเรื่อง Troy (2004) เขาต้องฟิตหุ่นเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อถึง 22 ปอนด์

#9 น่าประหลาดใจที่แบรดไม่เคยได้รับรางวัลออสการ์จากการแสดงของเขาถึงแม้ว่าเขาจะถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 3 ครั้งก็ตาม

#10 แต่แบรดเคยได้รับรางวัลออสการ์ 1 ครั้งในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

#11 เมื่อเร็วๆ นี้ผู้ใช้ Reddit ทำการศึกษาที่น่าสนใจ เขาคำนวณว่าตัวละครของ Pitt ได้กินอาหารตอนอยู่หน้าจอไปเท่าไหร่ ปรากฎว่าภาพยนตร์ที่นักแสดงกินเยอะประสบความสำเร็จมากกว่าในบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยรวมตลอดอาชีพของเขาแบรดได้กินแคลอรี่บนหน้าจอประมาณ 4,986 แคลอรี่ ใน Moneyball เขาบริโภคแคลอรี่จำนวนมากที่สุด จากการวิจัยเขากินไก่งวงบ่อยที่สุด (5 เรื่อง)

#12 ระหว่างที่พวกเขาทำงานร่วมกันในเรื่อง Se7en แบรดเริ่มออกเดทกับกวินเน็ธ พัลโทรว์ พวกเขาหมั้นกัน แต่ก็เลิกกันหลังจากนั้นโดยไม่มีคำอธิบายใดๆ

#13 ในปี 2006 พิตต์ได้จัดตั้งกองทุนในนิวออร์ลีนส์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุเฮอริเคนแคทรีนา

#14 ในปี 2018 นักแบรดพยายามซื้อเดทกับนักแสดงคนดังอย่าง Emilia Clarke ในราคา $ 120,000 (ราว 3.6 ล้านบาท) ในการประมูลเพื่อการกุศลของกองทุนเฮติ แต่แบรดแพ้ให้กับผู้ที่ไม่ประสงค์ออกนาม ซึ่งเขาชนะการประมูลไปด้วยการเสนอราคา 160,000 ดอลลาร์ (ราว 4.8 ล้านบาท) ต่อมาคล๊าร์คสารภาพว่าเธอเสียใจที่แบรดพิตต์ไม่ชนะ

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน