8 คนดังทั่วโลกกับเพื่อนแท้ ที่ใครก็แยกพวกเขาออกจากกันไม่ได้

แม้จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย แต่ดาราฮอลลีวูดบางคนก็ภูมิใจที่ได้รับของขวัญที่ดีที่สุดนั่นคือมิตรภาพที่แท้จริง ตั้งแต่ Scarlett Johansson ไปจนถึง Johnny Depp บุคคลที่มีชื่อเสียงเหล่านี้โชคดีพอที่จะพบเนื้อคู่ของพวกเขาในทะเลผู้คนและเป็นเพื่อนกับพวกเขามานานหลายทศวรรษ และนี่คือ 8 คนดังทั่วโลกกับเพื่อนแท้ ที่ใครก็แยกพวกเขาออกจากกันไม่ได้ จะมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Matt Damon และ Ben Affleck

คู่นี้พบกันเมื่อ Matt Damon อายุ 10 ขวบและ Ben Affleck อายุ 8 ขวบ เมื่อเติบโตขึ้นพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน พวกเขาเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกัน ในขณะที่บางครั้งพวกเขาก็ต้องให้กำลังใจกันและกัน

#2 Cameron Diaz และ Drew Barrymore

ทั้ง 2 คนดังเปรี้ยงจากภาพยนตร์เรื่อง The Charlie’s Angels (นางฟ้าชาร์ลี) ปี 2000 และนับตั้งแต่นั้นมาทั้งคู่ก็สนิทกันมาตลอด ให้สัมภาษณ์ Drew Barrymore บอกว่า Cameron Diaz เป็นมากกว่าเพื่อนที่ดีที่สุด สำหรับเธอเธอเป็นน้องสาวเลยทีเดียว

#3 Scarlett Johansson และ Chris Evans

สาเหตุที่เราเห็น Scarlett Johansson และ Chris Evans แสดงร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยมบนหน้าจอเป็นเพราะความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับเรื่องแรกที่ทั้ง 2 คนได้มาเจอกันก็คือเรื่อง The Perfect Score ปี 2004

#4 Tom Cruise และ Will Smith

ไม่ต้องสงส้ยเลยว่า Tom Cruise และ Will Smith คือ 2 ดาราผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด Will Smith บอกว่า Tom Cruise เป็นนักแสดงผาดโผนที่ยอดเยี่ยม

#5 Tom Hiddleston และ Benedict Cumberbatch

Tom Hiddleston และ Benedict Cumberbatch พบกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง War Horse ปี 2010 และต่อมาพวกเขาเป็นเพื่อนกันมานับตั้งแต่นั้น

#6 Julia Roberts และ George Clooney

Julia Roberts และ George Clooney รู้จักและสนิทกันมากว่า 20 ปีแล้ว ฉะนั้นไม่น่าแปลกใจหากคุณจะเห็น George Clooney เล่นอะไรแผลงๆ ใส่ Julia Roberts

#7 Naomi Watts และ Nicole Kidman

Naomi Watts และ Nicole Kidman รู้จักกันมานานกว่า 3 ทศวรรษ แต่เริ่มมาสนิทกันจริงๆ จังในปี 1991 และเราจะเห็นพวกเธอในงานออสการ์เป็นประจำ

#8 Marilyn Manson และ Johnny Depp

มิตรภาพที่น่าแปลกใจระหว่างชาวร็อคเยอรมันและโจรสลัดในทะเลแคริบเบียน ที่จริงแล้วความสัมพันธ์ของ Marilyn Manson และ Johnny Depp ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใดเพราะเราจะเห็นได้ว่า Johnny Depp เคยไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับเพื่อนรักอย่าง Marilyn Manson เป็นประจำ

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน