ภาพเหล่านี้จะบอกให้คุณรู้ว่า ความสวยสามารถส่งต่อได้จากรุ่นสู่รุ่น

ผู้หญิงที่มีชื่อเสียงและสวยงามดึงดูดความสนใจของผู้คน และเมื่อพวกเขามีลูกเหล่าแฟนๆ ก็อยากเห็นหน้าตาของเด็กๆ เหล่านั้น ว่าจะเหมือนหรือต่างกันกับดาราคนโปรดหรือไม่ ภาพเหล่านี้จะบอกให้คุณรู้ว่า ความสวยสามารถส่งต่อได้จากรุ่นสู่รุ่น จะมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันได้เลย

#1 Monica Bellucci และลูกสาวคนโต Deva Cassel

โมนิก้า เบลลุชชี แต่งงาน 2 ครั้ง ครั้งแรกกับช่างภาพชาวอิตาลี Claudio Carlos Basso และครั้งที่สองเธอแต่งงานกับนักแสดง Vincent Cassel ในการแต่งงานของเธอกับ Vincent Cassel ทำให้เธอมีลูกสาว 2 คน คือ Deva ในปี 2004 และ Leonie ในปี 2010

ลูกสาวคนโตดูเหมือนเธอในวัยสาวมาก ดังนั้นจึงไม่มีอะไรน่าแปลกใจที่แบรนด์อย่าง Dolce & Gabbana เซ็นสัญญาให้เธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์

#2 Natasha Poly กับลูกชายและลูกสาวของเธอ

Natasha Poly เป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำชั้นนำของโลก วิธีการเดินบนเวทีของเธอเรียกได้ว่าสะกดทุกสายตาของผู้ชมเลยทีเดียว ในปี ปี 2011 เธอแต่งงานกับ Peter Bakker และมีลูก 2 คน ลูกสาวชื่ออเล็กซานดรา คริสติน่า และลูกชาย เอเดรียน เกรย์

#3 หลานสาวของ Julia Roberts

ส่วนคนนี้คือ Julia Roberts พวกเธอดูคล้ายกันใช่มั้ย

#4 Aishwarya Rai และลูกสาวของเธอ

Aishwarya Rai เป็นนักแสดงและนางแบบชาวอินเดีย และเธอยังเป็นผู้ชนะ Miss World ในปี 1994 อีกด้วย ต่อมาเธอแต่งงานกับ Abhishek Bachchan และในปี 2011 พวกเขามีลูกสาวชื่อ Aaradhya

#5 ลูกๆ ของ Adriana Lima

นางแบบชาวบราซิลอย่าง Adriana Lima กลายเป็นคนมีชื่อเสียงด้วยสัญญาของเธอกับ Victoria’s Secret เป็นเวลา 7 ปีติดต่อกันที่ Adriana Lima มีชื่ออยู่ในรายชื่อนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก และในปี 2014 นิตยสาร Forbes จัดให้เธอเป็นนางแบบที่มีค่าจ้างสูงที่สุดในโลกอันดับที่สอง (รองจาก Gisele Bündchen) และเธอมีลูกสาว 2 คน

#6 Laetitia Casta กับลูกสาวคนโต

Laetitia Casta นางแบบชาวฝรั่งคืออีกคนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Victoria’s Secret เธอมีลูก 3 คน และสาวสวยคนในภาพคือ Sahteene ซึ่งเป็นลูกสาวคนโต

#7 ลูกสาวของ Meryem Uzerli

Meryem Uzerli เป็นนักแสดงลูกครึ่งเยอรมันตุรกี และนี่คือภาพของลูกสาวที่น่ารักของเธอที่เกิดในปี 2014

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน