11 บอดี้การ์ดของคนดังทั่วโลกที่ดูเหมือนนายแบบบนหน้าปกนิตยสาร

บอดี้การ์ดส่วนตัวของดาราต่างต้องต่อสู้กับปาปารัสซี่ที่รบกวนพวกเขาอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นเหตุผลที่บ่อยครั้งที่บอดี้การ์ดเป็นคนแรกที่ถูกจับภาพได้โดยกล้องของช่างภาพและบางครั้งพวกเขาก็กลายเป็นคนที่ทุกคนให้ความสนใจ บอดี้การ์ดผู้มีชื่อเสียงบางคนดูดีมากจนพวกเขามีแฟนคลับเป็นของคนเอง และนี่คือ 11 บอดี้การ์ดของคนดังทั่วโลกที่ดูเหมือนนายแบบบนหน้าปกนิตยสาร ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 บอดี้การ์ดของ Daniel Radcliffe

ชายผมบลอนด์ที่สูงและดูน่าดึงดูดคนนี้เขาคอยปกป้องดาราชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter เขาชื่อ Sam เป็นบอดี้การ์ดของ Daniel Radcliffe ไม่มีข้อมูลอื่นเกี่ยวกับเขาและแม้แต่แฟนตัวยงของ Daniel Radcliffe ก็ไม่สามารถรับรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ได้

#2 บอดี้การ์ดของ Beyoncé

Julius De Boer บอดี้การ์ดของนักร้องชื่อดัง Beyoncé ปรากฏตัวในภาพของปาปารัซซี่บ่อยครั้ง แต่เขาไม่ได้เป็นบอดี้การ์ดที่แข็งแรงเท่านั้น Julius พูดได้ 5 ภาษาและเขาก่อตั้งบริษัทของเขาเองเพื่อให้บริการผู้คุ้มกันส่วนบุคคล

#3 บอดี้การ์ดของ Adele และ Lady Gaga

Peter Van der Veen อดีตตำรวจชาวดัตช์ได้รับรางวัล Mister Europe เมื่อปี 2005 ในการประกวดเพาะกายอันทรงเกียรติ สองสามปีต่อมาเขาออกจากงานตำรวจเพื่อทำงานเป็นผู้คุ้มกันให้กับคนดัง

#4 บอดี้การ์ดของ Kylie Jenner

Tim Chung คือบอดี้การ์ดส่วนตัวของครอบครัว Kardashian และ Jenner เมื่อไม่นานมานี้เขาทำงานให้กับคิมน้องสาวของไคลี ด้วยความหล่อและเท่ทำให้เขากลายเป็นนายแบบและมีส่วนร่วมในการโฆษณาให้กับแบรนด์รถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง

#5 บอดี้การ์ดของ Ezra Miller

Gu Rubee คือบอดี้การ์ดส่วนตัวของ Ezra Miller เขาเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นและมีบุคลิกที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชื่นชอบแฟชั่นหลายๆ คน

#6 บอดี้การ์ดของ Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence เลือกคนที่ดูดีมาเป็นบอดี้การ์ดเสมอในตอนแรกเป็นชายผิวขาวหน้าตาหล่อเหล่า ต่อมาเธอใช้บริการคุ้มกันจากหนุ่มผิวสีที่ดูเท่

#7 บอดี้การ์ดของ Jennifer Lopez

เมื่อไม่นานมานี้ Jennifer Lopez ได้รับการคุ้มครองโดย Anthony ชายผมสีดำหน้าตาดีคนนี้ และนี่คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของผู้คุ้มกันสุดเท่ห์จนผู้คนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นดาราหนังหรือนายแบบ

#8 บอดี้การ์ดของ Justin Bieber

ดูเหมือนว่าการเป็นบอดี้การ์ดมืออาชีพนั้นไม่เพียงพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมบอดี้การ์ดของนักร้องชาวแคนาดาคนนี้ บอดี้การ์ดของ Justin Bieber แต่ละคนสามารถกลายเป็นนายแบบในวงการแฟชั่นได้เลย

#9 บอดี้การ์ดของ Katy Perry

บอดี้การ์ดของ Katy Perry ได้รับคำนิยามว่าเป็น Hugh Jackman ตอนวัยรุ่น เราจะเห็นบอดี้การ์ดสุดเท่คนนี้อยู่กับ Katy Perry ตลอดเวลา

#10 บอดี้การ์ดของ Jason Momoa

แม้ว่า Jason Momoa จะดูไม่เหมือนคนที่ต้องการความช่วยเหลือด้านความปลอดภัย แต่ดาราทุกคนก็ต้องการการปกป้อง และเมื่อดูรูปถ่ายขณะที่ Jason Momoa เดินอยู่กับบอดี้การ์ดของเขามันช่างดูเหมือนกลุ่มบอยแบรนด์เลยทีเดียว

#11 บอดี้การ์ดของ Brooklyn Beckham

ไม่นานมานี้ลูกชายคนโตของวิคตอเรียและเดวิดเบ็คแฮมเริ่มปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะชน และบอดี้การ์ดของเขาก็ดูเท่มีเสน่ห์และผสมผสานได้อย่างลงตัวกับตระกูลเบ็คแฮมที่มีสไตล์

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน