วัยรุ่นชาวเยอรมันวัย 17 ปีกับฝีมือการทำผมที่สลับซับซ้อน

Milena Diekmann คือช่างทำผมอายุ 17 ปี ชาวเยอรมัน เธอเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ๆ เกี่ยวกับการทำผมอยู่เสมอจนเป็นที่ฮือฮาบนอินเตอร์เน็ตอยู่ในตอนนี้ เนื่องจากเธอได้ใช้ตัวเองเป็นแบบในการโชว์ทรงผมที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นทรงผมที่มีลวดลายที่แปลกตาและสีที่สวยงามอย่างสีบลอนด์หรือสีน้ำตาลหรือสียูนิคอร์น

พวกเราเชื่อจริงๆ ว่าความงามของเส้นผมของมนุษย์สามารถเปล่งประกายได้ และมันจะเปล่งประกายอย่างมากเมื่ออยู่ในมือของสไตลิสต์ที่มีพรสวรรค์และเราขอเชิญชวนให้คุณมาดูวิธีที่ Milena เปลี่ยนทรงผมธรรมดาด้วยลวดลายที่แพรวพราวอย่างลวดลายโครเชต์

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยทรงผมที่ง่ายและในไม่ช้าก็กลายเป็นความหลงใหลที่แท้จริง

Milena บอกว่าเธอชอบไว้ผมยาวเสมอและวันหนึ่งเธอก็เริ่มถักเปียง่ายๆ และนี่เป็นแรงผลักดันให้เธอเริ่มทดลองใช้รูปแบบที่ซับซ้อนและแปลกตา

เทคนิคที่เธอใช้นั้นซับซ้อนมาก

รูปแบบการถักเปียที่ Milena ชอบฝึกเรียกว่า “scissor waterfall braids” และ “basket woven braids” ชื่อดังกล่าวแนะนำให้เราทราบแล้วว่าหลังจากใช้เวทมนตร์จากมือของสไตลิสต์เสร็จแล้วผมของเราจะกลายเป็นผ้าทอที่มีการเย็บหลายแบบซึ่งคล้ายกับวิธีที่ผู้คนทำตะกร้าจากไม้ไผ่

Milena ใช้วิกเพื่อแสดงทักษะการถักเปียของเธอและหลังจากทรงผมเสร็จแล้ว เธอก็สวมวิกกับตัวเอง

ความฝันของเธอคือในวันหนึ่งเธออยากมีมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำผมของเธอ

งานทำผมให้กับดาราคนดังหรือทำงานเป็นสไตลิสต์ก็เป็นอาชีพในฝันของเธอเช่นกัน

เธอยังอยากเป็นสไตลิสต์งานแต่งงานที่จะทำให้วันพิเศษของผู้หญิงทุกคนให้เป็นงานที่สวยงามและมีสไตล์

การทำงานหนักและความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

สไตลิสต์สาวคนนี้กำลังได้รับคำชมและความสนใจมากมายบนอินสตาแกรม เธอได้รับคำชมจากบุคคลที่มีชื่อเสียงและตัวแทนบริษัทด้านความงาม

เธอยอมรับว่ามันเป็นงานที่หนักในแต่ละวันต้องใช้แรงบันดาลใจมากมาย การบริหารเวลาที่ดี และความพยายาม แต่ในตอนท้ายของวันมันก็คุ้มค่ามาก

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน