8 รายละเอียดเล็กๆ ในภาพยนตร์ชื่อดัง ที่คุณอาจไม่ทันสังเกตเห็น

ผู้กำกับหลายคนชอบทิ้งข้อความลับไว้ในภาพยนตร์ ผู้ชมมักจะมองหาสแตนลีในภาพยนตร์เรื่องของ Marvel แต่มันไม่ได้มีเพียงเท่านั้น ในภาพยนตร์ดังๆ แต่ละเรื่องยังมีความลับซ่อนอยู่มากมาย และส่วนใหญ่รายละเอียดเหล่านี้ไม่ค่อยชัดเจนจนคนจะสังเกตเห็นได้ง่ายๆ สำหรับวันนี้เรามีรายละเอียดมากมายและยินดีที่จะแบ่งปันความสนุกกับคุณ และนี่คือ 8 รายละเอียดเล็กๆ ในภาพยนตร์ชื่อดัง ที่คุณอาจไม่ทันสังเกตเห็น จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

#1 ในเรื่อง Harry Potter and The Deathly Hallows: Part II รอนใช้คาถาที่มีแสงสีเขียว นี่คือการแสดงภาพของคาถา Avada Kedavra ซึ่งในตลอดทั้งเรื่อง ไม่มีตัวละครหลักใช้คาถานี้ในภาพยนตร์เลย แต่เมื่อต้องเผชิญกับความตายรอนอาจตัดสินใจว่ามันเป็นวิธีเดียวที่เขาและเฮอร์ไมโอนี่จะมีชีวิตรอด

#2 ในเรื่อง Harry Potter and The Deathly Hallows: Part II เราเห็น Harry Potter ไม่มีแผลเป็นและไม่ได้สวมแว่นตาของเขา มันเป็นเพราะฉากนี้ไม่ได้ตั้งอยู่ในโลกแห่งความจริงนั่นเอง

#3 ในทุกฉากของ Avengers: Endgame ธอร์สวมถุงมือตลอด เขาทำเช่นนี้เพื่อซ่อนรอยเย็บจากชุดคนอ้วนที่เขาต้องสวมใส่นั่นเอง

#4 Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ Marvel เพียงเรื่องเดียวที่ Doctor Strange ปรากฎตัวด้วยชุดที่ใช้ถุงมือสีเหลืองซึ่งอ้างอิงมาจากการ์ตูนต้นฉบับ

#5 ใน John Wick Chapter 2 รถยนต์ที่อยู่ใกล้ๆ โรงแรมยังคงเหมือนกับในภาคแรก แม้ว่าจะถ่ายทำห่างกันถึง 3 ปี ที่เป็นเช่นนี้เพราะเหตุการณ์ของภาพยนตร์ภาค 2 เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเพียง 1 สัปดาห์หลังจากเหตุการณ์ภาคที่ 1

#6 ใน Stranger Things ซีซั่น 1 นายอำเภอ Jim Hopper สวมสร้อยข้อมือสีน้ำเงิน หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราพบว่ามันเป็นห่วงผมของลูกสาวของเขาที่เสียชีวิตนั่นเอง

#7 ใน Stranger Things ซีซั่น 2 ตอนท้ายๆ คุณสามารถเห็น Hairband แบบเดียวกันบนมือของเอล นั่นเพราะ Jim Hopper เริ่มดูแลเอลและมอบให้เธอ

#8 ในตอนต้นของ Back to the Future ภาค 2 Marty พบ Doc ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อ Twin Pines ซึ่งตั้งชื่อตามต้นสน 2 ต้นที่อยู่ที่นั่นก่อนที่จะสร้างห้างสรรพสินค้า แต่หลังจากที่เขาเดินทางในไป 1955 DeLorean ชนเข้ากับต้นสน 1 ต้น ซึ่งส่งผลให้ห้างสรรพสินค้าถูกตั้งชื่อเป็น Lone Pine แทน

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน