8 คนดังที่สวมชุดเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้งและพวกเธอก็ดูดีเหมือนเดิม

ในการออกงานรื่นเริงต่างๆ ของดาราคนดังส่วนใหญ่แล้วพวกเขามักเลือกที่จะสวมชุดใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะชุดที่ใส่นั้นก็เหมือนกับหน้าตาของผู้สวมใส่ อีกทั้งหากชุดที่ใส่โดดเด่นก็จะเป็นการดึงความสนใจของนักข่าวและช่างภาพได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นเราจึงมักเห็นดาราเกือบทั้งหมดจะเลือกใส่ชุดใหม่ๆ ที่ไม่เคยใส่มาก่อน แต่ก็มีดาราอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้คิดแบบนั้น และนี่คือ 8 คนดังที่สวมชุดเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้งและพวกเธอก็ดูดีเหมือนเดิม จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1 Padma Lakshmi

Padma Lakshmi ดูสวยและน่าทึ่งในชุดสีแดงนี้ในพิธีมอบรางวัล Emmy ปี 2018 อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนภาพนี้ดูคุ้นเคยนั่นก็เพราะเธอเคยใส่ชุดเดียวกันนี้ไปร่วมงาน Vogue India Women ปี 2017 มาแล้วนั่นเอง

#2 Naomi Campbell

นาโอมิแคมป์เบลสวมชุด Versace สีเงินของเธอในงาน Fragrance Foundation Awards ในปี 2015 อย่างไรก็ตามนาโอมิเคยใส่ชุดนี้เป็นครั้งแรกในปี 1998 แม้เวลาจะห่างกันมากแต่ชุดของเธอก็ยังคงดูดี

#3 Helen Mirren

Helen Mirren รักชุดดำลายดอกไม้สีเขียวของเธอมาก ชุดนี้สร้างโดย Dolce & Gabbana และเธอสวมมันบ่อยๆ ตั้งแต่ปี 2013-2015

#4 Helena Bonham Carter

Helena Bonham Carter มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เสมอและเธอมักเลือกเสื้อผ้าตามความรู้สึกของเธอ ฉะนั้นเธอสามารถปรากฏตัวในชุดเดียวกันในงานสำคัญณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

#5 Susan Sarandon

Susan Sarandon ปรากฏตัวในชุดเดรสสีดำตัวเล็กๆ นี้ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง The Last of Robin Hood 2 ปีต่อมานักแสดงสาวใส่ชุดเดียวกันนี้การชมรอบปฐมทัศน์ของละครเพลงแฮมิลตันในนิวยอร์ก

#6 Tiffany Haddish

Tiffany Haddish นักแสดงและนักแสดงตลก ซื้อชุดสีขาวที่สร้างโดย Alexander McQueen ในราคา $ 4,000 ในปี 2017 จากนั้นเธอสวมชุดนี้ถึง 3 ครั้ง

#7 Keira Knightley

ในปี 2013 Keira Knightley เลือกชุดกระโปรงยาวถึงเข่าเป็นชุดแต่งงานของเธอ อย่างไรก็ตามหลังจากการเฉลิมฉลองเธอไม่ต้องการทิ้งเสื้อผ้าชุดนี้ ต่อมาเธอจึงใส่ชุดนี้ไปงานร่วมงานการกุศล

#8 Kirsten Dunst

Kirsten Dunst ปรากฏตัวในชุดลูกไม้เล็กๆ ของเธอที่ตัดโดย Christian Lacroix ที่งาน Vanity Fair สำหรับ The Oscars ในปี 2004 จากนั้นในปี 2017 นักแสดงหญิงก็ใส่ชุดเดียวกันนี้ไปดูการแสดงคอลเล็กชั่นใหม่ของ The Garden of Kalahari ในปารีส

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน