7 นักแสดงชื่อดังกับความทุ่มเทขั้นสุด เพื่อบทบาทที่สมจริงของพวกเขา

มันวิเศษมากที่ได้เห็นว่านักแสดงอุทิศตนให้กับงานฝีมือของพวกเขามากแค่ไหน แต่สิ่งนี้มักจะหมายถึงการต้องทำสิ่งผิดปกติและยากลำบากในการเตรียมตัวสำหรับบทบาทนั้น ตัวอย่างเช่นการแสดงโลดโผนที่ Tom Cruise แสดงเองใน Mission Impossible Fallout นั้นอันตรายมากที่มีเพียงประเทศเดียวเท่านั้นที่อนุญาตให้เขาทำ และนี่คือ 7 นักแสดงชื่อดังกับความทุ่มเทขั้นสุด เพื่อบทบาทที่สมจริงของพวกเขา จะมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

#1 Margot Robbie – I, Tonya (2017)

เพื่อให้เกิดความสมจริงของนักสเก็ตลีลา Margot Robbie ต้องรู้สึกมั่นใจบนพื้นน้ำแข็ง นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอเลือกที่จะฝึก 5 วันต่อสัปดาห์เป็นเวลานานถึง 5 เดือน เธอใช้เวลาคริสต์มาสอีฟปีใหม่และวันก่อนงานแต่งงานของเธอที่ลานสเก็ต นั่นคือความมุ่งมั่นของเธอ

#2 Joaquin Phoenix – Joker (2019)

สำหรับบทบาทที่ทำให้ Joaquin Phoenix ได้รับรางวัลออสการ์ เขาต้องลดน้ำหนักถึง 23 กิโลกรัม นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าการลดน้ำหนักมากๆ ในเวลาอันสั้นส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเขาเป็นอย่างมาก

#3 Daniel Radcliffe – Jungle (2017)

Daniel Radcliffe เล่นเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์ชีวประวัติเกี่ยวกับการอยู่รอดในป่าฝนอเมซอน เพื่อให้เห็นภาพตัวละครอย่างแม่นยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แดเนียลรู้สึกว่าจำเป็นต้องลดน้ำหนัก เขาไม่ได้กินอะไรเลย 2 วันในระหว่างกระบวนการนั้น

#4 Henry Cavill – The Witcher (2019)

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฉากที่ไม่มีเสื้อในเรื่อง The Witcher นักแสดงจะต้องทำให้ร่างกายขาดน้ำเพื่อให้กล้ามเนื้อของเขาโดดเด่นยิ่งขึ้น ก่อนถ่ายภาพ 4 วันเขาจะดื่มน้ำ 1.5 ลิตรและวันถัดไปเพียง 0.5 ลิตร แต่ในวันที่สามและตลอดเวลาจนถึงการถ่ายทำฉากเขาจะไม่ดื่มน้ำอีกเลย

#5 George MacKay – Captain Fantastic (2016)

เพื่อให้สามารถแสดงท่าโยคะขั้นสูงในภาพยนตร์ได้ George MacKay ต้องฝึกโยคะ 3 ถึง 4 ชั่วโมงต่อวัน

#6 Zendaya – The Greatest Showman (2017)

ในระหว่างขั้นตอนการถ่ายทำผู้กำกับภาพยนตร์ต้องการใช้สตั๊นต์ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Zendaya ต้องเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับกายกรรมนานถึง 3 เดือนก่อนการถ่ายทำและเธอก็แสดงฉากผาดโผนด้วยตัวเองได้เป็นอย่างดี

#7 Tom Cruise – Mission: Impossible Fallout (2018)

Tom Cruise เป็นที่รู้จักในเรื่องการแสดงผาดโผนที่บ้าคลั่งด้วยตัวเองโดยไม่ใช้สตั๊นแมน ในหนังเรื่องนี้เขาจะต้องแสดงฉากอันตรายหลายฉากไม่ว่าจะเป็นฉากที่ต้องอยู่นอกตึกที่สูงที่สุดในโลกที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงฉากที่ต้องอยู่นอกเครื่องเครื่องบิน เขาต้องฝึกซ้อมในอุโมงค์ลมก่อนจากนั้นก็กระโดดออกจากเครื่องบิน 106 ครั้งเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน