14 ภาพและเรื่องราวน่ารักๆ ของคุณตำรวจต่างประเทศ

การศึกษายืนยันว่าอารมณ์ขันเชิงบวกจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้เป็นอย่างดี เพราะสิ่งเหล่านี้ช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล และเนื่องจากการทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหนึ่งในงานที่เครียดที่สุดในโลก ฉะนั้นการมีอารมณ์ขันจึงเป็นสิ่งที่ควรต้องมีในทุกๆ วัน และนี่คือ 14 ภาพและเรื่องราวน่ารักๆ ของคุณตำรวจต่างประเทศ และสิ่งนี้จะทำให้คุณมีรอยยิ้มเช่นกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 เปิดการแข่งขัน! ตำรวจเหล่านี้กำลังไล่ตามอาชญากรที่อันตรายที่สุดในโลก คนร้ายอยู่ในชุดโดนัทและกำลังซ่อนตัวอยู่

#2 หน่วยตำรวจนี้ดูเหมือนจะถูกว่าจ้างไปแสดงในเรื่อง Cars เสียแล้ว ช่วงเวลาต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น?

#3 คู่หูที่ลงตัว หากพวกเขาไล่ล่าอาชญากรชายคนนี้จะเป็นคนกระโดดข้ามรั้วสูง และเธอจะเป็นคนที่เร็วและว่องไวกว่าในการมุดเข้าที่แคบๆ เพื่อจับคนร้าย

#4 ใช่บางครั้งโดนัทก็ต้องถูกจับเช่นกัน ดูเหมือนว่าเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการทำงานเป็นทีม เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งกำลังไล่ตามคนร้ายและคนอื่นๆ กำลังสนับสนุนเขา

#5 สิ่งที่เรารู้แน่ๆ ก็คือมีอาชญากรบางส่วนไม่ยินดีจะใส่กุญแจมือเหล่านี้

#6 เราต้องให้ความปลอดภัยอย่างแท้จริงแก่ประชาคมพิเศษนี้ ตำรวจมีหน้าที่คุ้มครองความปลอดภัยแม้กับเป็ดก็เช่นกัน

#7 ฉันดูน่ารักเกินไปไหม ดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้กำลังตรวจพิเศษให้กับสวนสนุกอยู่ไม่ต้องสงสัยเลย

#8 ตำรวจอยู่ที่นั่นเพื่อแก้ปัญหามากมาย อย่างนายตำรวจคนนี้ก็กำลังช่วยหญิงชราในการเปลี่ยนยางรถ เราเราสงสัยว่าเขาสามารถแก้ไขก๊อกน้ำหยดได้หรือไม่

#9 เราเป็นมืออาชีพในเรื่องฟุตบอล ดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเหล่านี้รู้วิธีบิดมือจับคนร้ายเป็นอย่างดี ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ง่ายดายสำหรับพวกเขาจริงๆ

#10 พันธมิตรถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คุณไม่เบื่อ นี่คือคู่หูแห่งศตวรรษที่ 21 เขาเริ่มบันทึกอุบัติเหตุด้วยกล้องสมาร์ทโฟนและหลังจากนั้นเขาก็เอาไปโพสบน Facebook

#11 ตำรวจคนนี้รู้วิธีการหาเวลาสำหรับการออกกำลังกายอย่างเต็มที่แม้จะมีตารางงานที่ยุ่งเพียงใด เขาแค่ใช้ช่วงเวลาว่างและอุปกรณ์ใดๆ ก็ตามที่มีให้

#12 ตอนที่การเล่นแพลงกิ้งกำลังฮิตพวกตำรวจก็ร่วมเล่นด้วยเช่นกัน

#13 คนสวีเดนชอบเทศกาลดนตรีและตำรวจเองก็ชอบเช่นกัน พวกเขากำลังเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่ตำรวจจัดให้

#14 นี่ไม่ใช่เครื่องแบบทางการของตำรวจในมอนทรีออล สาเหตุที่เจ้าหน้าที่ส่วนใหญ่สวมกางเกงสีสันสดใสก็เพื่อประท้วงการจ่ายค่าแรงและเสนอให้ตัดเงินบำนาญ ซึ่งเป็นการประท้วงที่ดูน่ารักและสดใจจริงๆ

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน