10 ภาพถ่ายและเรื่องราวน่าสนใจของผู้คนทั่วโลก

บางครั้งภาพถ่ายธรรมดาของคนอื่น อาจทำให้คุณได้เห็นมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิม เพราะในแต่ละวันคุณต้องทำงานเหมือนเดิม เดินทางเหมือนเดิม กินอาหารเหมือนเดิม และเมื่อคุณได้เห็นเรื่องราวชีวิตของคนอื่นๆ ก็เหมือนเป็นของขวัญให้กับคุณได้เช่นกัน และนี่คือ 10 ภาพถ่ายและเรื่องราวน่าสนใจของผู้คนทั่วโลก ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 แมวจรจัดถูกรถชนและทำให้ขาหลังพิการ ศัลยแพทย์ชาวบัลแกเรียได้ทำการผ่าตัดมอบขาหลังให้กับแมวตัวนี้เพื่อโอกาสที่มันจะเดินได้อีกครั้ง

#2 บริเวณท่าเรือของกรุงมะนิลา

#3 สุนัขของฉันตายไปเมื่อ 7 ปีก่อน แต่ทุกครั้งที่ฉันเปิด Google Maps มันก็ยังอยู่ที่นั่นบนหลังคาและฉันคิดถึงมัน

#4 คริสได้ช่วยชีวิตชายคนหนึ่งจากเหตไฟไหม้รถยนตร์ ปรากฎว่าชายคนนั้นเป็นหมอคนเดียวกันกับที่เคยช่วยคริสเมื่อตอนที่เขาเป็นทารกและต้องคลอดก่อนกำหนด

#5 หญิงสาวคนหนึ่งขอให้ช่างภาพรวมรูปถ่าย 2 รูป ก็คือรูปของเธอและสามีที่ไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันในช่วงตั้งท้อง เพราะสามีของเธอกำลังรับใช้ชาติและอยู่ห่างออกไปอีกหลายพันไมล์

#6 เด็กๆ ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอินโดนีเซียถอดรองเท้าขึ้นไปเล่นบนถนนยางมะตอยที่พวกเขาเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต สาเหตุที่ถอดรองเท้าคือกลัวว่าพื้นยางมะตอยจะสกปรก

#7 กิจกรรมในฟลอริด้าใช้นักดำน้ำ 633 คนบันทึกสถิติโลก พวกเขาเก็บขยะใต้ทะเลขึ้นมาได้ 1,625 ปอนด์ และตะข่ายเกี่ยวกับการประมงอีก 65 ปอนด์

#8 แม่ของอเล็กซ์พาเขาไปชมคอนเสิร์ตเฮฟวีเมทัลในสเปน ซึ่งเขาอยากไปเที่ยวแบบนี้มานานแล้ว และแฟนเพลงคนอื่นๆ ก็ทำให้เขากลายเป็นดาวเด่น

#9 เมื่อวานนี้เป็นการคีโมรอบสุดท้ายของคุณแม่

#10 เด็กชายอายุ 8 ปีจากไต้หวันเอาชนะภูเขาสูง 2,500 ไมล์เพื่อเป็นเกียรติแก่แม่ของเขาที่จากไป เขาแน่ใจว่าสิ่งนี้จะทำให้เขาใกล้ชิดกับแม่ของเขามากขึ้น

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน