Mike McGee เจ้าของภาพมีมอั้นตดในตำนาน อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในวันนั้น

ภาพด้านล่างนี้หลายคนคงจะเคยเห็นและคุ้นเคยเป็นอย่างดีเพราะมันโด่งดังมากในโลกออนไลน์ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพของนักเรียนหนุ่มที่มีสีหน้าอมทุกข์อย่างหนัก เส้นเลือดปูดเต็มหัว ไม่ใช่เพราะเจ็บปวดหรือเสียใจนะ แต่ดูเหมือนเขากำลังอั้นตดอยู่ ไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงที่อยู่เบื้องหลังภาพนี้มันเป็นยังไงกันแน่? แต่ที่แน่ๆ ภาพนี้ถูกชาวเน็ตนำไปล้อเลียน นำไปแชร์ต่อพร้อมแคปชันตลกๆ และโด่งดังในโลกออนไลน์จนถึงทุกวันนี้

ผู้ชายหน้าอั้นตดคนนี้ชื่อว่า Mike McGee ในตอนนั้นวัย 16 ปี เป็นศิษย์เก่าโรงเรียน Northwest High School ในจัสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้วยความอยากรู้ว่าเบื้องหลังของภาพมันเป็นอย่างไงกันแน่ ทีมข่าว UNILAD เลยติดต่อขอสัมภาษณ์เขาโดยตรง คำถามแรกคือ ที่หน้าคุณเป็นแบบนั้นเพราะอั้นตดใช่หรือไม่? คำตอบของ McGee คือ ไม่ ผมไม่ได้อั้นตด มันไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดกัน

เขาบอกอีกว่า มันค่อนข้างแปลก ที่อยู่ดีๆ รูปของผมก็ปรากฏในโลกอินเตอร์เน็ตและมีคนคิดว่าผมอั้นตด ทั้งที่ไม่เป็นความจริงเลย แต่ผมแฮปปี้กับกระแสตอบรับนะ

เมื่อถามชายหนุ่มว่า คุณทำหน้าแบบนั้นได้ทุกเมื่อที่ต้องการได้อย่างไร? เขาบอกว่า มันค่อนข้างเป็นความสามารถส่วนบุคคลนะ ผมแค่กลั้นหายใจและเกรงหัว

McGee ได้อธิบายถึงความจริงของภาพนั้นว่า คนที่ถ่ายรูปของผมในวันนั้นเป็นเพื่อนสนิท นับตั้งแต่ผมย้ายออกจากเท็กซัส และเขาก็รู้ด้วยว่าผมสามารถทำหน้าแบบนั้นได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

วันนั้นเขาต้องการโพสต์ทวิตเตอร์ตลกๆ เลยบอกให้ผมทำหน้าแบบนั้น หลังจากที่เขาโพสต์ภาพนั้นไปประมาณ 2-3 เดือน มันก็กลายเป็นภาพที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์

สำหรับภาพดังกล่าวนั้นถ่ายในชั้นเรียนเมื่อวันที่ 19 เดือนตุลาคม ปี 2013 โดยเพื่อสนิทของเขา Mathew Rosero ตอนแรกเขาโพสต์ภาพนี้พร้อมแฮชแท็ก #BootyHadMeLike และมีคนเข้ามากดไลค์เพียง 37 คนเท่านั้น

ต่อมาสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ที่ใช่ชื่อว่า Aaduk_ala ได้นำภาพเดียวกันนี้ไปโพสต์บ้าง พร้อมแคปชัน “เมื่อคุณพยายามกลั้นตดต่อหน้าสาวสวยที่นั่งข้างๆ” ในวันที่ 2 มีนาคม ปี 2014 นั่นทำให้ชีวิต McGee เปลี่ยนไปตลอดกาล

ตั้งแต่นั้นมาทุกครั้งที่ท่องโลกอินเตอร์เน็ต ผู้คนจะเห็นภาพอมทุกข์ของเขาเสมอ เพราะมันตลกจนอดแชร์ไม่ได้ และทุกคนก็คิดว่าเขาอั้นตดตามที่ Aaduk_ala บอกจริงๆ

หลังจากที่ได้รู้จัก McGee ไปแล้ว หลายคนอยากรู้ว่าสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ เขาคนนั้นเป็นใครกันแน่ เพราะเธอดูสวยไม่ใช่เล่นเลย ชายหนุ่มบอกว่านั่นเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของเขา เธอคือ Amber Potter ส่วนเรื่องหน้าตาต้องยอมรับว่าเธอสวยจริงๆ

เมื่อถาม Amber ว่ารู้สึกอย่างไรกับภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไป เธอตอบว่า มันตลกมากเลย ฉันจำได้ เธอบอกว่าอีกว่า ฉันยังคงติดต่อกับ McGee ถึงทุกวันนี้ และเมื่อไหร่ที่พูดถึงภาพนั้นเราจะหัวเราะด้วยกันตลอด ฉันดีใจนะที่เป็นส่วนหนึ่งของภาพนี้ และการที่มีคนพูดถึงฉันก็เพราะใบหน้าของเขานั่นแหละ

“ฉันรู้ว่ามีคนถ่ายภาพนั้นเพื่อเอาไปโพสต์ตลกๆ เราไม่เคยคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นภาพที่โด่งดังได้ถึงขนาดนี้”

เครดิต unilad

แบ่งปัน