เด็กสองคนนี้ถูกเรียกว่าฝาแฝดที่สวยที่สุดในโลก

ทุกคนเชื่อว่าเด็กน่ารักและเราคิดว่าลูกหรือหลานของเราเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุดในโลก แต่เมื่อ Jaqi Clements ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดเมื่อ 9 ปีที่แล้วทุกคนจะเห็นว่ามีบางสิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับเด็กสองคนนี้ ในตอนที่เป็นเด็กทารกพวกเขาถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นนางแบบในอนาคต และในตอนนี้เด็กทั้งสอบคนถูกเรียกว่า “ฝาแฝดที่สวยที่สุดในโลก” และมีเอเจนซี่หลายร้อยรายเรียงตัวกันเพื่อเซ็นชื่อพวกเธอไปเป็นนางแบบ

คู่แฝดที่น่าทึ่งนี้คือ Ava และ Leah เกิดในแคลิฟอร์เนียก่อนกำหนดและโชคดีที่พวกเธอมีสุขภาพที่ดี ทันทีที่ฝาแฝดเกิดแพทย์และพยาบาลในโรงพยาบาลก็ตกตะลึงด้วยความงามของพวกเธอ

เมื่อพวกเขาโตขึ้น อายุราว 6 เดือน แม่ของ Jaqi ได้แนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งในวงการนางแบบ แต่ตอนนี้เธอคิดว่าไม่พร้อมที่จะให้ลูกๆ ของเธอทำงานด้านนี้เธอจึงปฎิเสธไป

แต่ในปี 2017 Jaqi ก็พร้อมที่จะให้ลูกสาวของเธอ Ava และ Leah เป็นนางแบบ เด็กสาวฝาแฝดเติบโตและพัฒนาบุคลิกภาพของตัวเองพวกเธอรักที่จะแสดงต่อหน้าผู้ชมทุกคน ดังนั้นเมื่อได้รับความยินยอมจากลูกสาวของเธอเธอจึงติดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องและต่อมา Ava และ Leah ได้เซ็นสัญญากับ 2 บริษัท

Jaqi ยังทำให้แน่ใจว่าลูกสาวของเธอเข้าโรงเรียน หากมีการถ่ายแบบใดๆ ที่จองผ่าน Instagram เธอจะจัดตารางงานในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหลังเลิกเรียนเพื่อให้แน่ใจว่าคู่แฝดจะไม่พลาดการเรียน หากการถ่ายทำเกี่ยวข้องกับเอเจนซี่พวกเขามีครูที่ได้รับมอบหมายให้มาช่วยงานฝาแฝดที่โรงเรียนด้วย

เมื่อฝาแฝดต้องแสดงพวกเขาจะตื่นแต่เช้าเพื่อขับรถ 2 ชั่วโมงไปยังลอสแองเจลิสเพราะนี่คือตำแหน่งที่งานส่วนใหญ่ของพวกเขาเกิดขึ้น บางครั้งแม่ของพวกเขาทำให้พวกเขาประหลาดใจด้วยการวางแผนมื้อกลางวันมื้อเย็นหรือออกนอกบ้านสนุกๆ กับเพื่อนๆ ในแอลเอ เพราะชีวิตไม่ควรสนุกเมื่อคุณกำลังยุ่งอยู่กับการเรียนและทำงานในวัยเช่นนี้?

ในวันแรกของการเป็นนางแบบอาชีพของพวกเขา Jaqi แม่ของพวกเขาจะถ่ายรูปด้วยกล้องเก่าและโทรศัพท์มือถือของเธอ ตอนนี้เธอชอบให้พวกเขาทำโดยช่างภาพมืออาชีพเพราะพวกเขามีความสามารถพิเศษในการพัฒนาภาพที่ไม่เหมือนใคร

หลังจากหลายปีที่ผ่านมาฝาแฝดที่งดงามเหล่านี้ได้ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเช่น Crocs, Sandcastle Magazine, Target, Skechers, Recess Kids และอีกมากมาย

ความงามตามธรรมชาติที่ไม่อาจปฏิเสธได้ของพวกเขาขโมยหัวใจของทุกคนในเวลาไม่นาน

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน