8 คนดังที่พวกเราไม่เคยรู้ว่าพวกเขามีคู่แฝดด้วย

โลกแห่งความบันเทิงเต็มไปด้วยคู่แฝดที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น Dylan และ Cole Sprouse หรือ Mary-Kate และ Ashley Olsen แต่ก็มีคนดังอีกกลุ่มหนึ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าพวกเขามี “คู่แฝด” เช่นกัน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1 Scarlett และ Hunter Johansson

ฝาแฝดทุกคู่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน อย่างเช่น Scarlett และ Hunter พวกเขาหน้าตาไม่เหมือนกันแถมมีเพศที่ต่างกันด้วย Hunter สูงกว่า Scarlett ราวๆ 1 ฟุต และทำงานทางการเมือง

#2 Vin Diesel และ Paul Vincent

Vin Diesel และ Paul Vincent เป็นพี่น้องฝาแฝดที่อาจดูไม่เหมือนกัน แต่คุณสามารถบอกได้ว่าพวกเขาสนิทกัน ดีเซลใช้ชื่อทางการแสดงว่า “Vin” ซึ่งมาจากชื่อของฝาแฝดของเขานั่นเอง ชื่อที่แท้จริงของ Vin Diesel คือมาร์คซินแคลร์

#3 Michael และ Ashton Kutcher

Michael และ Ashton Kutcher เป็นฝาแฝดกัน ในช่วงแรกเกิดทั้งคู่น้ำหนักต่างกันมาก แอชตันหนักกว่า 10 ปอนด์ แต่ไมเคิลหนักเพียง 4 ปอนด์และมีความยากลำบากในช่วงวัยเด็กและต้องรับการปลูกถ่ายหัวใจเป็นวัยรุ่น ตอนนี้ไมเคิลเป็นวิทยากรสร้างแรงบันดาลใจกระจายความรู้สำหรับการบริจาคอวัยวะ

#4 Willow และ Autumn Shields

Willow และ Autumn Shields มีหลายๆ อย่างเหมือนกันมาก ทั้งคู่เป็นนักแสดง Willow รู้จักกันดีในบท Primrose Everdeen ใน The Hunger Games ส่วน Autumn Shields เธอเล่นภาพยนตร์ประเภทอินดี้เป็นส่วนใหญ่

#5 Linda Hamilton และ Leslie Hamilton Gearren

Linda Hamilton มีฝาแฝดชื่อ Leslie Hamilton Gearren เลสลี่ทำงานเป็นพยาบาล อย่างไรก็ตามเมื่อลินดาต้องความช่วยเหลือในฉาก Terminator 2: Judgement วันหนึ่งเลสลี่ก็เข้ามาช่วยแสดงด้วย

#6 Parker และ Christopher Posey

Parker Posey เธอมีพี่ชายฝาแฝดชื่อ Christopher Posey ซึ่งทำงานเป็นทนายความ

#7 Shawn และ Aaron Ashmore

Shawn และ Aaron Ashmore เป็นพี่น้องฝาแฝดที่เหมือนกันมาก ทั้งสองคนเป็นนักแสดง Shawn เป็นที่รู้จักในบท Iceman ในภาพยนตร์ X-Men ส่วน Aaron เป็นที่รู้จักในรายการต่างๆ เช่น Killjoys, Smallville

#8 Rami และ Sami Malek

Rami Malek และ Sami ฝาแฝดของเขาเป็นฝาแฝดเหมือนกันมาก พวกเขาเกิดห่างกันเพียงไม่กี่นาที ในขณะที่ Rami เป็นนักแสดงชื่อดัง Sami ก็ทำงานเป็นอาจารย์ในลอสแองเจลิส

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน