7 ดาราชื่อดังที่มีแฟนๆ นับล้าน แต่ตอนนี้พวกเขาต้องแสดงหนังเกรด B

บทบาทของนักแสดงอาจเป็นการเสี่ยงโชค มันอาจจะเป็นการระเบิดที่ทำให้พวกเขาโด่งดัง หรืออาจเป็นหายนะที่เสี่ยงต่อการประกอบอาชีพทั้งหมดของพวกเขา แม้แต่นักแสดงยอดนิยมก็สามารถมีปัญหาเช่นนี้ได้เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น Ben Affleck ใช้เวลาหลายปีในการฟื้นฟูชื่อเสียงของเขาหลังจากที่แสดงในเรื่อง Gigli และบทบาทแคทวูแมนทำให้อาชีพการแสดงของ Halle Berry ต้องตกอยู่ในความเสี่ยง สำหรับวันนี้เราขอเสนอ 7 ดาราชื่อดังที่มีแฟนๆ นับล้าน แต่ตอนนี้พวกเขาต้องแสดงหนังเกรด B จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1 Taylor Lautner

Lautner ในช่วงวัยรุ่นและแข็งแกร่งกลายเป็นที่นิยมในทันทีหลังจากการเปิดตัว Twilight แต่หลังจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้สิ้นสุดลงเขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไร และภาพยนตร์เรื่อง Abduction เป็นสิ่งที่ดึงเขาลงมา อย่างไรก็ตามรายได้ในในบ็อกซ์ออฟฟิศของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้แย่นัก แต่นักวิจารณ์ก็บอกว่าการแสดงของ Lautner นั้นแย่มาก ตั้งแต่นั้นมา Lautner ก็พยายามฟื้นฟูอาชีพของเขา แต่เขาก็ทำได้ไม่ดีนัก ภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เขาเข้าร่วมตั้งแต่ Twilight เขาได้รับคำวิจารณ์ในทางไม่ดีจากผู้ชม

#2 Brendan Fraser

Brendan Fraser มีชื่อเสียงมานานก่อนการเปิดตัว The Mummy แต่มันเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เขาเป็นดาราที่มีชื่อเสียงขึ้นไปอีก ภาค 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน จนมาถึงภาค 3 ที่ทำให้ผู้ชมผิดหวังและทำให้อาชีพของ Brendan Fraser ตกอยู่ในอันตราย จนถึงปี 2014 นักแสดงมีบทบาทการแสดงอีกหลายเรื่อง แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนช่วยให้เขาได้รับความนิยมอีกครั้ง

#3 Adam Sandler

แม้ว่า Adam Sandler ไม่ได้โด่งดังในทุกเรื่องที่เขาแสดง แต่เขาก็อยู่ในรายชื่อนักแสดงตลกฮอลลีวูดที่ดีที่สุดและบางครั้งเขาก็มีรายได้ราวๆ 25 ล้านเหรียญสำหรับบทบาทของเขา แต่ความอดทนของนักวิจารณ์และแฟนๆ ก็จบลงหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Jack and Jill ซึ่งอดัมเองเขียนและผลิต

#4 Lindsay Lohan

ทุกคนรู้ว่าอาชีพการแสดงของ Lindsay Lohan ตกต่ำลงด้วยเหตุผลที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานของเธอ แต่เป็นภาพยนตร์เรื่อง I Know Who Killed Me ซึ่งทำให้นักวิจารณ์สงสัยว่า Lindsay มีความสามารถทางการแสดงจริงๆ หรือไม่ หลังจากนั้นบทบาทการแสดงของเธอส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จ

#5 Orlando Bloom

ภาพยนตร์ Black Hawk Down, The Lord of the Rings, Pirates of the Caribbean, Troy นักแสดงอย่าง Orlando Bloom ได้รับคำชมค่อนข้างดีทุกเรื่องจนเขาตกลงที่จะแสดงบทบาทในละครตลกอย่าง Elizabethtown ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่น่าเบื่อและเป็นความล้มเหลวในบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนต่ำสุดในหมู่นักวิจารณ์ภาพยนตร์และมันทำลายอาชีพของ Orlando Bloom แน่นอนว่าเขาพยายามทำให้ดีขึ้นใน The Three Musketeers and Romans แต่มันก็ยังไม่ดีพอ

#6 Eddie Murphy

Dreamgirls ที่ Eddie Murphy ชนะรางวัลลูกโลกทองคำและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์เป็นภาพยนตร์ที่ดีเรื่องสุดท้ายในอาชีพของเขา เพียงหนึ่งปีต่อมา Eddie Murphy ได้รับรางวัล 3 รางวัลโกลเด้นราสเบอร์รี่สำหรับบทบาทของเขาใน Norbit ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องตลกที่ไม่ตลกนัก เขาจึงได้รับบทวิจารณ์ที่ไม่ดีจากนักวิจารณ์

#7 Kristin Kreuk

อาชีพของ Kristin Kreuk ตกต่ำลงหลังจากบทบาทหลักของเธอใน Street Fighter ด้วยเหตุผลบางอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงกลุ่มโฟกัสที่ดี เนื้อเรื่องก็ไม่ดี และมันเต็มไปด้วยความคิดโบราณ และฉากต่อสู้ทั้งหมดดูไร้สาระ โดย Kristin Kreuk ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากผู้ชม

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน