6 วิธีการดูสินค้าชั้นนำว่า อันไหนคือของแท้อันไหนคือของปลอม

เพื่อเพิ่มผลกำไรและสร้างความสนใจจากลูกค้าผู้ขายสินค้าหลายๆ คนเลือกที่จะสร้างของเลียนแบบขึ้นมา สมัยก่อนมันเคยเป็นเรื่องง่ายที่จะสังเกตผลิตภัณฑ์ปลอม แต่ตอนนี้สินค้าของปลอมทั้งหลายในตลาดมีความสมจริงคล้ายของแท้เอามากๆ สำหรับบทความนี้เราจะพาไปดู 6 วิธีการดูสินค้าชั้นนำว่า อันไหนคือของแท้อันไหนคือของปลอม ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 รองเท้าทิมเบอร์แลนด์

พื้นรองเท้าเป็นสีคาราเมลไม่ใช่สีขาวและควรมีช่องว่างเล็กน้อย โลโก้ควรพิมพ์ที่ส้นด้านนอกของรองเท้าและเส้นมีความชัดเจน ตาไก่บนรองเท้าบูทควรมีลักษณะเป็นรูปหกเหลี่ยม และสีของด้ายที่เย็บบนรองเท้าควรเป็นสีขาว

#2 กางเกงยีนส์ของลีวายส์

ผ้ายีนส์ที่กางเกงยีนส์ของลีวายส์แท้นั้นควรมีรูปแบบทแยงมุมที่มองเห็นได้ชัดและเหมือนกันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์ของแท้ควรมีลวดลาย 2 บรรทัดที่คล้ายกับปากนกอินทรี แพทช์หนังนิ่มที่ด้านหลังของกระเป๋าเหนือกระเป๋าด้านขวาแพทช์ควรมีโลโก้ของลีวายส์และสโลแกนและระบุขนาดของกางเกงยีนส์และหมายเลขของโมเดล แท็บขนาดเล็กที่กระเป๋าด้านหลังขวาของกางเกงยีนส์มักจะเป็นสีแดง

#3 เสื้อโปโลลาคอส

โลโก้จระเข้ลาคอสควรมีรายละเอียดอย่างเช่น ดวงตา ฟัน เท้า และในปากสีแดง ร่างกายของจระเข้ควรเป็นสีเขียวสด และหางของมันควรวางขนานกับด้านหลัง และกระดุมควรจะเป็นกระดุมแบบ 2 รูไม่ใช่ 4 รู

#4 นาฬิกา Guess

สายนาฬิกาของ Guess นั้นทำจากโลหะซิลิโคนหรือหนังแท้ ส่วนของปลอมจะมีกลิ่นเหม็น สีไม่สม่ำเสมอ และรอยขีดข่วนบนสายนาฬิกา ฝาหลังของนาฬิกาควรมีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เช่นโลโก้ที่มีชื่อยี่ห้อวัสดุนาฬิกา (มักเป็นเหล็ก) และข้อมูลเกี่ยวกับกลไกการทำงาน

#5 รองเท้าผ้าใบนิวบาลานซ์

นิวบาลานซ์มีชื่อแบรนด์พิมพ์อยู่ทั่วรองเท้าผ้าใบไม่ว่าจะเป็นที่ด้านหลัง ด้านข้าง และพื้นรองเท้า รองเท้าผ้าใบของแท้นั้นมีพื้นรองเท้าที่ทำจากวัสดุโฟมที่อ่อนนุ่มซึ่งคุณสามารถกดได้อย่างง่ายดายและคืนตัวอย่างเป็นอย่างดี ส่วนโลโก้ N ก็มีการปรับขนาดให้เล็กลง

#6 แว่นกันแดด Ray-Ban

ของแท้ควรมีโลโก้ Ray-Ban ที่มุมขวาบนของเลนส์ด้านขวาและไม่สามารถลบได้ ผู้ผลิตมักจะทำเลนส์จากกระจกจริงรุ่นที่เป็นพลาสติกมีน้อยมาก ส่วนงานกรอบแว่นก็ควรจะดูเรียบร้อย

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน