5 คนดังทั่วโลกที่ไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาจะเกี่ยวข้องกัน

นักวิทยาศาสตร์ยอมรับว่าเราทุกคนมีบรรพบุรุษร่วมกัน สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์โดยคนในรูปภาพที่คุณกำลังจะเห็น ดาราเหล่านี้มีความสัมพันธ์อย่างไม่คาดคิด พวกเราต้องการแชร์รายชื่อคนดังที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะมีความเกี่ยวข้องกัน จะมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Madonna และ Celine Dion

Madonna ป๊อปสตาร์ของโลกและ Celine Dion นักร้องชาวแคนาดาเป็นญาติห่างๆ กัน จากการศึกษาลำดับวงศ์ตระกูลและข้อมูลที่ได้จากเอกสารสำคัญแสดงให้เห็นว่าบรรพบุรุษของมาดอนน่าและเซลีนดิออนเป็นช่างไม้ที่อาศัยอยู่ในศตวรรษที่ 17

#2 Steven Spielberg และ Gwyneth Paltrow

ผู้กำกับ Steven Spielberg ผู้มีชื่อเสียงเป็นพ่อทูนหัวของ Gwyneth Paltrow พวกเขามักจะใช้เวลาร่วมกันเหมือนญาติที่หลายๆ คนทำ

#3 Antonio Banderas และ Dakota Johnson

Antonio Banderas แต่งงานกับเมลานีกริฟฟิธ ซึ่งเธอมีลูกติดคือ Dakota Johnson เธอเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Crazy in Alabama ซึ่งกำกับโดย Antonio Banderas พ่อเลี้ยงของเธอ

#4 Joaquin Phoenix และ Ben Affleck

น้องสาวของ Joaquin Phoenix แต่งงานกับน้องชายของ Ben Affleck ชื่อ Casey Affleck ทำให้ตอนนี้พวกเขาถือว่าเป็นญาติกันแล้ว (คนหนึ่งเคยรับบทแบทแมน ส่วนอีกคนเคยรับบทโจ๊กเกอร์บังเอิญจริงๆ)

#5 Jason Momoa และ Zoe Kravitz

สำหรับหลายๆ คนรู้จัก Jason Momoa ในบทบาทของ Khal สามีของ Daenerys Targaryen ที่สวยงาม และมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ว่าในชีวิตจริง Jason Momoa แต่งงานกับนักแสดงสาวที่ชื่อ Lisa Bonet เธอมีลูกติดที่ชื่อ Zoe Kravitz เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและนางแบบ

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน