13 เรื่องเล่าสยองขวัญจากต่างประเทศ ที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ

คนกลัวผีมักอยากรู้อยากเห็นเรื่องผีๆ ทั้งที่รู้ว่าถ้าได้ยินได้ฟังแล้วตัวเองต้องนอนตาค้างไปทั้งคืน แต่ถึงขนาดนั้นก็อยากฟังอยู่ดี สำหรับวันนี้เราจะพาไปอ่านเรื่องเล่าสยอง 2 บรรทัดฉบับฝรั่ง ที่จะทำให้คุณตัวสั่นกันเลยทีเดียว ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล่าสั้นๆ กระทัดรัดแต่รับรองว่าเรื่องราวเหล่านี้จะทำให้คุณขนหัวลุกได้แน่นอน แนะนำเพิ่มเติมอีกนิดตอนอ่านอย่าลึมนึกภาพตามไปด้วยล่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 มีรูปผมตอนกำลังหลับอยู่ในโทรศัพท์ผมด้วย แต่ผมอยู่คนเดียว

#2 สาวน้อยได้ยินแม่ตะโกนเรียกเธอจากชั้นล่างเธอจึงจะเดินลงไปหา แต่ระหว่างทางก็เจอแม่ดึงตัวเธอเข้าไปในห้อง พลางกระซิบบอกเธอว่า “แม่ก็ได้ยินเสียงนั่นเหมือนกัน”

#3 สิ่งสุดท้ายที่เห็นคือนาฬิกาบอกเวลา 23.17 น. แล้วเล็บที่ผุพังของหล่อนก็ทิ่มเสียดแทงเข้ามาในอกของผม มืออีกข้างอุดปากผมไว้ไม่ให้ร้องเรียกคนช่วย แล้วผมก็สะดุ้งลุกขึ้นมานั่ง โล่งใจจัง แค่ความฝันเท่านั้นเอง จนเหลือบไปเห็นนาฬิกา มันบอกเวลา 23.16 น. และมีเสียงตู้กำลังเปิดออก

#4 ผมขยับตัวไม่ได้ หายใจไม่ออก พูดไม่ได้ ฟังไม่ได้ยิน มันมืดมิดอยู่ตลอดเวลา ถ้ารู้ว่าจะเหงาขนาดนี้ น่าจะถูกเผาไปซะแต่แรกคงดีกว่า

#5 ผมตื่นขึ้นมาเพราะเสียงเครื่องมอนิเตอร์ห้องลูกดังขึ้น ได้ยินเสียงกล่อมลูกนอนดังออกมา ผมเลยพลิกเปลี่ยนท่าแล้วก็พบว่าภรรยายังนอนอยู่ข้างๆ ผมนี่เอง แล้วใครกันที่กล่อมลูก

#6 ลูกสาวผมเอาแต่ร้องไห้และกรีดร้องกลางดึกไม่หยุดหย่อน ผมจึงไปหาเธอที่หลุมเพื่อบอกให้เธอเงียบ แต่ไม่ได้ผลเลย

#7 เพราะว่าที่บ้านเลี้ยงแมวผมเลยชินกับการได้ยินเสียงข่วนประตูยามดึก แต่ตอนนี้ผมออกมาอยู่คนเดียวแล้ว แต่เสียงที่ว่าก็ยังไม่หายไป

#8 ผมกลับถึงบ้านจากการไปร้านขายของ ประตูหน้าถูกไข และภรรยารออยู่ในห้องนั่งเล่น ผมไม่แน่ใจว่าเธอเข้าบ้านมาได้ยังไง เพราะผมไม่ได้ฝังกุญแจไปให้เธอแน่ๆ

#9 ตอนกลางดึกเธอถามผมว่าทำไมผมหายใจดังจังเลย ผมตอบเธอไปว่านั่นไม่ใช่เสียงหายใจของผม

#10 หน้าของใครบางคนแสยะยิ้มให้ผมอยู่นอกหน้าต่างห้องนอนนั่น ทั้งๆ ที่ห้องผมอยู่ชั้น 14

#11 ผมคิดมาตลอดว่าแมวที่เลี้ยงไว้ชอบมองหน้าผมแปลกๆ เสมอ กระทั่งวันหนึ่งก็ได้เข้าใจ มันมองเลยไปที่ข้างหลังผมต่างหาก

#12 ไม่มีอะไรดีไปกว่าเสียงหัวเราะของเด็กๆ นอกจากมันจะมาตอนกลางคืน ในวันที่คุณอยู่บ้านเพียงลำพัง

#13 ผมห่มผ้าให้ลูกชายและเขาบอกว่า “พ่อฮะดูใต้เตียงให้ผมที มีสัตว์ประหลาดหรือเปล่า” แต่เมื่อผมก้มลงไปก็เจอลูกชายกำลังนั่งหมอบตัวสั่นจ้องตรงมาที่ผม และบอกว่า “พ่อฮะมีใครไม่รู้อยู่บนเตียงผม”

เครดิต boredpanda.com

แบ่งปัน