12 นักแสดงที่ปรากฏตัว 2 จักรวาล ทั้งในดีซีและมาร์เวล

ในโลกของซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายจากมาร์เวลและดีซีนั้นเป็นสองจักรวาลที่แยกออกจากกันโดยไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย ซึ่งแต่ละจักรวาลก็มีความเท่ในแบบที่แตกต่างกันไป และนักแสดงที่มีความสามารถเหล่านี้ก็มีผลงานของทั้งสองจักรวาล ซึ่งมีนักแสดงหลายคนที่มีความสามารถและสามารถรับบทได้อย่างหลากหลาย โดยทำให้ผู้ชมเชื่อได้ว่าพวกเขากลายเป็นตัวละครเหล่านั้นจริงๆ สำหรับวันนี้เราขอเสนอ 12 นักแสดงที่ปรากฏตัว 2 จักรวาล ทั้งในดีซีและมาร์เวล จะมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 ถึงแม้ว่าสองจักรวาลจะตัดขาดกัน แต่นักแสดงอย่าง ไรอัน เรย์โนลส์ นั้นอยู่ทั้งสองจักรวาล โดยรับบทเป็นสองซูเปอร์ฮีโร่ที่แตกต่างกันอย่าง กรีน แลนเทิร์น และ เดดพูล

#2 นักแสดงสาวสวย แฮลลี เบร์รี ที่รับบทเป็นสองตัวละครที่มีความแตกต่างกันมากอย่าง แคตวูแมน และ Storm จาก X-Men แต่เธอก็แสดงได้อย่างเข้าถึงบทบาททั้งสองเรื่อง

#3 เจมส์ มาร์สเดน รับบทเป็น Cyclops ในภาพยนตร์ทั้งสามภาคของ X-Men ส่วนในเรื่อง Superman Returns เขารับบทเป็น Richard White

#4 เบน แอฟเฟล็ก นักแสดงมากความสามารถที่เล่นสองบทบาทได้อย่างเทพพอกัน ทั้งแบทแมนในเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice และ Daredevil

#5 คริส อีแวนส์ ก็ไม่เพียงรับบทเป็นกัปตันอเมริกาในทีม Avengers ที่เราคุ้นเคยกันดีเท่านั้น แต่เขายังรับบทเป็น Jensen ในเรื่อง The Losers ด้วย

#6 นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกสาวสวยกับสองบทบาทที่แตกต่างกันทั้ง Evey จาก V for Vendetta และ Jane Foster จาก Thor: The Dark World

#7 อิดริส เอลบา ที่สร้างชื่อเสียงจากบท เฮมดัลล์ จาก Thor: Ragnarok และเขายังรับบทเป็น Roque ในเรื่อง The Losers โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น

#8 ฮิวโก วีฟวิง ที่รับบทนำเป็น V ในภาพยนตร์เรื่อง V for Vendetta และรับบทเป็น Red Skull ใน Captain America: The First Avenger

#9 จอช โบรลิน กับสองบทบาทที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกันมาก ไม่ว่าจะเป็น Jonah Hex หรือวายร้ายอย่าง Thanos ในเรื่อง Avengers: Infinity War

#10 แอดิวาเล แอคินูเย อากบาเจ นักแสดงอีกคนหนึ่งที่รับบทโดดเด่นในภาพยนตร์สองเรื่องเช่นกัน คือ Killer Croc จาก Suicide Squad และ Kurse จาก Thor: The Dark World

#11 ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ กับบทบาท Burke จากเรื่อง Jonah Hex และ เอริค แลนเซอร์ หรือ แม็กนีโต ในภาพยนตร์ X-Men: Days of Future Past

#12 โซอี ซัลดานา รับบทเป็นทั้ง Aisha ในเรื่อง The Losers และอีกตัวละครที่แตกต่างกันอย่าง กาโมรา จาก Guardians of the Galaxy

เครดิต brightside

แบ่งปัน