12 คู่รักที่แต่งงานกันภายในไม่กี่เดือนหรือบางคนไม่กี่ชั่วโมง

เราคงเคยได้ยินเรื่องราวของคู่รักที่ต่างเฝ้ารอคอยวันแต่งงานมานานหลายปีเพราะการแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล็กๆ จึงต้องคิดทบทวนรายละเอียดในรอบคอบ แต่มีข้อยกเว้นบางประการที่ความรักทำให้ทุกอย่างดำเนินไปได้อย่างรวดเร็ว สำหรับวันนี้เราจะพาไปชมคู่รักคนดังทั้งหลายที่แต่งงานกันอย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่เดือนหรือบางคนไม่กี่ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Drew Barrymore และ Jeremy Thomas (1 เดือน)

ในปี 1994 หลังจากที่ทั้งคู่รู้จักกันได้ราวๆ 1 เดือนพวกเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 20 มีนาคมของปีเดียวกัน นักแสดงหญิง Drew Barrymore อายุเพียง 19 ปี เธอตกหลุมรัก Jeremy Thomas เจ้าของบาร์ในฮอลลีวูด น่าเสียดายที่ทั้งคู่อยู่กันได้นานเพียง 2 เดือนหลังจากนั้น Drew Barrymore ก็ฟ้องหย่า

#2 Amal Clooney และ George Clooney (14 เดือน)

ในเดือนกรกฎาคม 2013 George Clooney ได้พบกับทนายความชื่อ Amal Alamuddin และหลังจากนั้นประมาณ 14 เดือนพวกเขาก็แต่งงานกันในเวนิส นักแสดงเปิดเผยว่าพวกเขาได้พบกันที่บ้านของเขาเองในวันที่มีเพื่อนมาเยี่ยม แน่นอนเขาไม่รู้เลยว่าภรรยาในอนาคตของเขาจะอยู่ที่นี่

#3 Elsa Pataky และ Chris Hemsworth (12 เดือน)

สำหรับคู่รักคู่นี้พวกเขาพบกันเมื่อต้นปี 2010 และพวกเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคมในปีเดียวกัน

#4 Angelina Jolie และ Billy Bob Thornton (2 เดือน)

แม้ว่าพวกเขาจะเคยพบกันในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Pushing Tin ในปี 1999 แต่พวกเขาก็ไม่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบโรแมนติกเพราะ Billy Bob Thornton กำลังออกเดทกับ Laura Dern จนกระทั่งต้นปี 2000 พวกเขาจึงเริ่มคบกันและทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคมของปีเดียวกัน

#5 Katherine Schwarzenegger และ Chris Pratt (12 เดือน)

คู่นี้เริ่มความสัมพันธ์ในเดือนมิถุนายน 2018 และประกาศการหมั้นหมายในเดือนมกราคม 2019 อีก 5 เดือนต่อมาทั้งคู่แต่งงานกันที่มอนเตซิโตแคลิฟอร์เนีย

#6 Jennifer Lopez และ Marc Anthony (5 เดือน)

เดือนมกราคมปี 2004 หลังจากที่ Jennifer Lopez เลิกกับ Ben Affleck พวกเขาทั้งคู่ก็เริ่มดูใจกันและในเดือนมิถุนายนของปีเดียวกันนั้น Jennifer Lopez และ Marc Anthony ก็แต่งงานกัน ชีวิตสมรสของพวกเขากินเวลาประมาณ 10 ปี

#7 Cameron Diaz และ Benji Madden (8 เดือน)

พวกเขาเริ่มออกเดทในเดือนพฤษภาคม 2014 และในเดือนธันวาคมพวกเขาก็มีความสัมพันธ์ที่จริงจัง ทั้งคู่แต่งงานกันในวันที่ 5 มกราคม 2015 ที่บ้านของ Madden ใน Beverly Hills และมีลูกสาวในปี 2019

#8 Kim Kardashian และ Kris Humphries (10 เดือน)

Kris Humphries อดีตนักบาสเก็ตบอลอาชีพเริ่มความสัมพันธ์กับ Kim Kardashian ในเดือนตุลาคม 2010 เพียง 7 เดือนต่อมาพวกเขาก็หมั้นกันในเดือนพฤษภาคม 2011 และอีก 3 เดือนต่อมาทั้งคู่แต่งงานกันและมีงานแต่งงานออกอากาศทางโทรทัศน์

#9 Julia Roberts และ Lyle Lovett (1 เดือน)

ทั้งคู่พบกันในปี 1991 ระหว่างการถ่ายทำเรื่อง The Player แต่พวกเขาไม่ได้เริ่มต้นเดทกัน จนกระทั่งปี 1993 ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันและแต่งงานกันในเดือนมิถุนายนของปีเดียวกัน ทุกอย่างรวดเร็วมากแม้กระทั้งแขกต่างๆ ยังได้รับเชิญก่อนงานแต่งจะเริ่มเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น

#10 Jennifer Lopez และ Cris Judd (6 เดือน)

Jennifer Lopez ได้พบกับ Cris Judd นักออกแบบท่าเต้นระหว่างการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอของเธอ ซึ่งเขาได้ปรากฏตัวในฐานะนักเต้นสำรอง ในเดือนมีนาคม 2001 ในที่สุดพวกเขาก็ปรากฏตัวเป็นคู่รักในที่สาธารณะ แล้วภายในเดือนกันยายนของปีเดียวกันนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานกัน น่าเสียดายที่การแต่งงานของทั้งคู่กินเวลาเพียง 9 เดือน

#11 Jennifer Lawrence และ Cooke Maroney (15 เดือน)

แม้ว่า 2 คนนี้อาจจะเริ่มออกเดทในเดือนมิถุนายน 2018 แต่พวกเขาไม่ได้หมั้นกันจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 และตอนนั้นพวกเขาก็เปิดเผยความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนตุลาคมของปีเดียวกันในคฤหาสน์ในเมืองนิวพอร์ตโรดไอส์แลนด์

#12 Pamela Anderson และ Tommy Lee (4 วัน)

หลังจากที่ Pamela Anderson และ Tommy Lee พบกันพวกเขาก็ตกลงแต่งงานกันโดยเวลารวมทั้งหมดในการคบกันคือ 4 วันเท่านั้น งานแต่งงานเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ปี 1995 บนชายหาดโดยมีแอนเดอร์สันในชุดบิกินี่ พวกเขาอยู่ด้วยกันประมาณ 3 ปีก่อนที่เธอจะฟ้องหย่า

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน