10 ภาพนักกีฬาและแฟนกีฬาที่ต้องต่อสู้กับสภาพอากาศที่ยากลำบาก

การแข่งขันกีฬาหลายๆ ครั้งสภาพอากาศก็ไม่เป็นใจ บางครั้งก็ร้อนมาก บางครั้งก็หนาวจัดจนหิมะตก หรือบางครั้งก็ถึงกับมีพายุฝนถล่มเลยก็มี หลายๆ ครั้งที่เกมการแข่งขันต้องเลื่อนออกไปและหลายๆ ครั้งการแข่งก็ไม่ได้ถูกเลื่อนและนี่คือ 10 ภาพนักกีฬาและแฟนกีฬาที่ต้องต่อสู้กับสภาพอากาศที่ยากลำบาก จะเป็นยังไงถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 การแข่ง NFL กลางสภาพอากาศที่เลวร้าย

เมื่อหิมะตกหนักกระทบชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกาก่อนการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง Indianapolis Colts และ Buffalo Bills เกมดังกล่าวไม่ถูกยกเลิก ผู้เล่นเข้าแข่งขันในสภาพอากาศเลวร้ายเหล่านี้ และแฟนฟุตบอลก็ไม่ย่อท้อต่อสภาพอากาศเช่นกัน

#2 The Fog Bowl ปี 1988

The Fog Bowl เป็นคำศัพท์สำหรับเกมที่เกิดขึ้นในวันส่งท้ายปีเก่าในปี 1988 ระหว่าง Bears และ Eagles เกมดังกล่าวเล่นในหมอกและมีระยะมองเห็นแค่ 10 ถึง 15 หลาเท่านั้น

#3 ความพ่ายแพ้กลางหิมะ

นี่คือเหตุการณ์ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ต้องเล่นในสภาพอากาศย่ำแย่และจบลงด้วยชัยชนะ 1-0 สำหรับทีมสหรัฐ ทีมคอสตาริกาส่งคำอุทธรณ์โดยอ้างว่าเกมไม่ควรเล่นในสภาพอากาศเช่นนี้ แต่การอุทธรณ์ถูกปฏิเสธ

#4 ปั่นจักรยานท่ามกลางสายฝน

นักกีฬาเหล่านี้ได้รับการฝึกฝนที่ดีที่สุดสำหรับตูร์เดอฟรองซ์ครั้งต่อไป

#5 Belgian Grand Prix ปี 1988

การแข่งขันในปี 1998 เริ่มขึ้นภายใต้ฝนที่ตกอย่างหนัก ไม่น่าแปลกใจเลยที่วันนั้นเต็มไปด้วยอุบัติเหตุซึ่งถือว่าเป็นอุบัติเหตุรถชนที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์โดยมีรถยนต์เข้ามาเกี่ยวข้อง 11 คัน แต่โชคดีที่ผู้ขับขี่ทุกคนไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง การแข่งขันเริ่มขึ้นใหม่และส่งผลให้ทีมไอร์แลนด์ชนะ และเป็นชัยชนะครั้งแรกของทีมไอริชด้วย

#6 ฟุตบอลหนองน้ำ

ฟุตบอลหนองน้ำเกมที่คิดค้นในประเทศฟินแลนด์ผู้เล่นจะเข้าสู่สนามที่เต็มไปด้วยโคลน ถ้าฝนตกโคลนก็จะลึกและนุ่มขึ้นไปอีกทำให้ยากต่อการแข่งขันเป็นอย่างมาก

#7 ละลายหิมะระหว่างพักครึ่ง

ในระหว่างเกมฟุตบอลระหว่างมินนิโซตายูไนเต็ดและแอตแลนต้ายูไนเต็ด เส้นต่างๆ บนสนามถูกปกคลุมไปด้วยหิมะทำให้ทัศนวิสัยของสนามเป็นปัญหาอย่างแท้จริง

#8 เดินท่ามกลางสายฝน โอลิมปิก ปี 2008

ฝนตกหนักไม่ได้ทำให้ผู้หญิงที่แข็งแกร่งเหล่านี้ต้องออกจากการแข่งขันเดินเร็ว 20 กม. ในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิก ปี 2008

#9 แฟนบอลหัวใจแกร่ง

แฟนๆ เหล่านี้มาชมเกมของทีมโปรดของพวกเขา แม้ว่าจะมีอะไรให้ดูไม่มากนักเนื่องจากมีหิมะตกหนักแต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อ

#10 Roberto Mancini บนสนามกีฬารัสเซียที่มีน้ำท่วม

โค้ชอิตาลี Roberto Mancini ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเซนิตในรัสเซีย เขากำลังนั่งอยู่บนที่นั่งของสนามกีฬาคาบารอฟสกี้ซึ่งถูกน้ำท่วมเมื่อปี 2014

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน