10 ไอเดียการออกแบบสุดเจ๋ง ที่จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ

นักออกแบบยังคงสร้างความประทับใจให้เราด้วยสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านหรือาจจะเป็นสิ่งประดิษฐ์สุดไฮเทค และเราทุกคนควรเฉลิมฉลองจินตนาการที่ไม่รู้จักเหนื่อยของพวกเขา สำหรับวันนี้เราขอเสนอ 10 ไอเดียการออกแบบสุดเจ๋ง ที่จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 แกดเจ็ตที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นทีวีย้อนยุค แว่นขยายสมาร์ทโฟนมาในรูปแบบของกล่องที่เหมือนทีวีโบราณพร้อมแว่นขยาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดบนสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกสบายกว่าเดิม

#2 เทปกาวสำหรับคนรักเลโก้ เทปกาวนี้สามารถต่อเข้ากันได้กับบล็อกเลโก้และสามารถติดกับผนังได้ จากนี้เทปเลโก้ยังช่วยให้คุณสร้างวัตถุที่โค้งงอได้เช่นถนนแม่น้ำและสะพาน

#3 ที่ยึดหูฟัง สิ่งนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่หูฟังหลุดออกจากหูบ่อยๆ เช่นในระหว่างการออกกำลังกาย

#4 ผ้าม่านที่สวยงามโดยจะทำให้คุณได้เห็นวิวเมืองยามค่ำคืน

#5 กุหลาบที่ไม่ร่วงโรยเป็นเวลา 3 ปี มันอาจไม่ใช่ความสุขที่ถูกที่สุดในโลก แต่มันจะยอดเยี่ยมแค่ไหน! ถ้าคุณสามารถดูดอกไม้ที่คุณชื่นชอบได้ถึง 3 ปี ผู้สร้างมั่นใจว่ากุหลาบเหล่านี้คงรูปอยู่ตั้งแต่หกเดือนถึง 5 ปี

#6 ที่วางสมาร์ทโฟนแม่เหล็กเหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนและเครื่องนำทาง GPS โดยมีแม่เหล็กที่สามารถยึดอุปกรณ์ได้อย่างปลอดภัย

#7 อุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายและราคาไม่แพงที่จะคำนวณระยะทางที่คุณเดินและแคลอรี่ที่คุณเผาผลาญโดยอัตโนมัติ ตรวจจับระยะการนอนหลับ และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณ

#8 เครื่องมือขนาดกะทัดรัด 15-in-1 อุปกรณ์นี้เหมาะกับคนที่รักงานซ๋อมอย่างแน่นอนเพราะมีเครื่องมือมากถึง 15 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นไขควง, ชุดกุญแจหกเหลี่ยม, กุญแจ T25, ชุดประแจ, ที่ดึงตะปู และไฟฉาย

#9 ชุดเลนส์สำหรับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน ในชุดประกอบด้วย 3 เลนส์ มุมกว้าง มุมกว้างพิเศษ และเลนส์มาโคร สะดวกมากสำหรับผู้ที่ชอบถ่ายภาพ

#10 ปลั๊กไฟที่มองเห็นได้ โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่บางครั้งต้องมองหาปลั๊กไฟในที่มืด ไฟส่องสว่างที่ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยที่สุดและสามารถใช้เป็นโคมไฟกลางคืนได้ด้วย

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน