นักเดินทางขอให้ผู้คนถ่ายภาพท่องเที่ยวที่บ้านตัวเอง และชาวเน็ตก็ตอบสนองด้วยความฮาแบบนี้

ในขณะที่กำลังเพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อน พวกเราหลายๆ คนชอบที่จะถ่ายภาพเพื่อเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆ ในช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ไปกับสถานที่สุดพิเศษทั่วโลกที่เราได้ไปเยือน นั่นทำให้ Liudas Dapkus ที่เป็นเดินทาง นักเขียน และนักข่าวชาวลิทัวเนียเกิดความคิดดีๆ ขึ้นมา โดยเขาขอให้ชาวเน็ตหวนระลึกถึงความทรงจำที่ยอดเยี่ยมในการเดินทางท่องเที่ยว โดยจะต้องถ่ายภาพเลียนแบบในบ้านของพวกเขาเอง

พวกเราชอบภาพถ่ายต้นฉบับและภาพถ่ายเลียนแบบของผู้คนที่ตอบสนองต่อความท้าทายนี้ที่จะทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 ไม่มีใครสามารถหยุดคุณจากการจินตนาการได้ แสงแดดที่สดชื่นหน้าบ้านก็ไม่ต่างอะไรกับแสงแดดที่มัลดีฟส์

#2 ใครที่อยากไปเที่ยวริโอเดจาเนโร คุณลองให้เพื่อนของคุณสวมเสื้อคลุมและกางแขนแสร้งทำเป็นเป็นรูปปั้นดูสิ คุณอาจจะได้ภาพสวยๆ ที่ต้องการก็ได้

#3 คุณต้องเป็นการผจญภัยที่แท้จริงในการที่จะเล่นสไลเดอร์ของเด็กๆ

#4 เมื่อคุณไปเที่ยวเวียดนามและไม่ได้รับอนุญาตให้นำงูกลับบ้าน แต่คุณก็สามารถถ่ายภาพประทับใจที่บ้านได้ด้วยตัวช่วยเล็กๆ น้อยๆ

#5 เด็กๆ สามารถจินตนาการว่าพื้นเป็นลาวาได้ คุณก็สามารถจินตนาการได้ว่าพื้นเป็นน้ำและคุณอยู่ในสเปนกำลังเพลิดเพลินไปกับวันว่างบนชายหาดตอนทำความสะอาดบ้านได้เช่นกัน

#6 การขึ้นบันไดไปยังประตูหน้าบ้านของคุณอาจเป็นการผจญภัยพอๆ กับการหาทางผ่านสถานีรถไฟใต้ดินในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

#7 ดูเหมือนว่าเธอและลิงจากอินโดนีเซียแลกเปลี่ยนสีผมกันแล้ว

#8 คุณจะเห็นได้ว่าช้างและแมวเป็นลูกพี่ลูกน้องกันอย่างชัดเจน เพราะทั้งคู่รู้วิธีโพสท่าเท่ๆ เหมือนกัน

#9 แน่นอนว่าคุณจะได้ผิวสีแทนจากการอาบแดดบนระเบียงบ้านของคุณเช่นเดียวกับที่คุณได้เพลิดเพลินกับคลื่นสีฟ้ามหัศจรรย์และบ้านสีขาวของซานโตรินี

#10 ใช่ปรากมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีสะพานที่สวยงาม แต่เมื่อฉันยืนที่ระเบียงบ้านและมองออกไปมันก็มีความรู้สึกที่เยี่ยมไม่แพ้กัน

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน